You are using an outdated browser. For a faster, safer browsing experience, upgrade for free today.

MMA Global là tổ chức hàng đầu thế giới gồm hơn 800 công ty thành viên, đến từ gần 50 quốc gia, với sứ mệnh đẩy nhanh quá trình chuyển giao, đổi mới của marketing, sự tương tác mạnh mẽ hơn của người tiêu dùng.

 


Các quyền lợi dành riêng cho thành viên của MMA

Dẫn dắt sứ mệnh của MMA là bốn trụ cột cốt lõi: Nuôi dưỡng cảm hứng bằng cách thúc đẩy sự đổi mới cho các CMO; Xây dựng tiềm năng tiếp thị cho các tổ chức tiếp thị thông qua việc cung cấp kiến thức và sự tự tin; Nâng cao hiệu quả và tác động của marketing thông qua nghiên cứu ROI hữu hình; và Ủng hộ các nhà tiếp thị. Ngoài ra, các thành viên và ban cố vấn của MMA còn hợp tác để phát triển và hỗ trợ các giải pháp Marketing tốt nhất và tiên phong trong những phát triển đúng tiêu chuẩn.

Các thành viên của MMA tại Việt Nam bao gồm Abbott, Admicro, Coca-Cola, Dentsu, Heineken, Google, GroupM, Meta, Unilever, etc và rất nhiều tên tuổi lớn khác. Trụ sở toàn cầu của MMA được đặt tại New York với các hoạt động khu vực ở Châu Âu / Trung Đông / Châu Phi (EMEA), Châu Mỹ Latinh (LATAM) và Châu Á Thái Bình Dương (APAC).

Điểm lại các hoạt động nổi bật của MMA Vietnam trong năm 2022

Trở lại sau 2 năm đại dịch COVID-19, năm 2022 MMA Vietnam tiếp tục khẳng định sức ảnh hưởng của mình trên thị trường với những thành công nổi bật thông qua các hoạt động như hội nghị Martech, CEO & CMO Summit tại thành phố Hồ Chí Minh và thủ đô Hà Nội, MMA Impact, giải thưởng Smarties 2022, cùng với các hoạt động trực tuyến khác.

Với sự quy tụ của hơn 120 diễn giả đến từ các doanh nghiệp hành đầu Việt Nam và quốc tế như Biti's, Castrol, Coca Cola, FrieslandCampina, Momo, Nestlé, Suntory Pepsico, VNG… cũng như các agency uy tín như Admicro, Dentsu Redder, Ogilvy, Publicis Groupe, TenMax…, đã giúp MMA trở thành điểm nóng không thể không kể đến trong ngành truyền thông, thu hút hơn 500 khách tham dự ở mỗi sự kiện.

Cùng MMA đón chờ những điều bất ngờ trong năm 2023

 

 


Các hoạt động của MMA trong năm 2023

MMA Vietnam sẽ mang đến cho bạn vô số những điều mới mẻ đáng mong chờ trong năm 2023. Đầu tiên là sự khởi đầu đầy hứng khởi với sự trở lại của MMA Agency Day, "ngày hội" của các agency hàng đầu tại Việt Nam, nơi quy tụ các chuyên gia, C-levels cũng như tất cả các marketers đang làm việc tại các agency lớn nhỏ tại Việt nam và quốc tế. Đây chắc chắn sẽ là một trong những sân chơi không thể bỏ lỡ của ngành truyền thông quảng cáo trong năm 2023.

Bên cạnh đó, hai hội nghị CEO & CMO Summit và MMA Impact sẽ được mở rộng quy mô tại hai thành phố Hồ Chí Minh và Hà nội, với sự góp mặt của nhiều diễn giả, C-Levels, quản lý cấp cao từ các thương hiệu và nhãn hàng. MMA hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những góc nhìn đa chiều và bài học kinh nghiệm hữu ích cho các marketers cũng như cập nhật những kiến thức, xu hướng marketing hiện đại thông qua các case studies, báo cáo, thông tin thị trường.

Để luôn cập nhật được những thông tin mới nhất về MMA Việt Nam và MMA Global, quý độc giả vui lòng truy cập các trang thông tin sau:

MMA Vietnam: https://www.mmaglobal.com/local-council/vietnam